Camimex giải thể công ty con hoạt động trong lĩnh vực logistics

Camimex Group vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc giải thể công ty con hoạt động trong lĩnh vực logistics.

camimex-giai-the-cong-ty-con-hoat-dong-trong-linh-vuc-logistics-antt-1717466961.png
Ảnh minh họa

Công ty cổ phần Camimex Group (MCK: CMX) vừa công bố Nghị quyết số 3105/QĐ.HĐQT.CMG.24 của HĐQT về việc giải thể Công ty cổ phần Camimex Logistics- công ty con của CMX.

Lý do giải thể là vì doanh nghiệp không còn nhu cầu tiếp tục kinh doanh. Phía Camimex Group sẽ tiếp tục thực hiện các hợp đồng, thanh toán các khoản nợ, gồm cả nợ thuế và tiếp tục sử dụng người lao động của Camimex Logistics theo quy định của pháp luật.

Camimex Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến, bảo quản các sản phẩm từ thuỷ sản, xuất khẩu thuỷ sản, nông sản thực phẩm. Doanh nghiệp này cung cấp nhiều sản phẩm thuỷ sản trong đó một số sản phẩm chính như tôm sú, tôm thẻ chân trắng, tôm chì…

Về tình hình kinh doanh, theo báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024, CMX báo doanh thu hơn 789 tỷ đồng, tăng 226% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 31,3 tỷ đồng, tăng 35,92% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Theo giải trình của Camimex, kết quả tăng trưởng này là do số lượng và cơ cấu bán hàng tăng, đồng thời nhu cầu thị trường có sự khác biệt về giá cả giữa 2 kỳ.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu CMX chốt phiên 3/6/2024 ở mức 9.770 đồng/cổ phiếu; tăng 2,2% so với giá phiên giao dịch trước đó.

An ninh Tiền tệ - Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

MỚI CẬP NHẬT