Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Công an xuất hiện ở trụ sở công ty con, Bamboo Capital nói gì?

Phạm Thị Tâm

Bamboo Capital cho biết công an khu vực đến ghi nhận tình hình, đảm bảo an ninh trật tự theo quy định; đồng thời khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường.

cong-an-xuat-hien-o-tru-so-cong-ty-con-bamboo-capital-noi-gi-antt-1692522215.JPG
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội và một số hội nhóm về bất động sản, chứng khoán đã đăng tải hình ảnh công an làm việc tại văn phòng Công ty BCG Land, Helios (số 25 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Trước những thông tin đang lan truyền về hình ảnh công an làm việc tại văn phòng Công ty BCG Land, Tập đoàn Bamboo Capital với tư cách công ty mẹ của BCG Land và có liên quan trong vấn đề này đã lên tiếng giải thích về sự việc.

Cụ thể, theo thông cáo của Bamboo Capital, chiều 17/8, một số khách hàng của dự án King Crown Infinity đến làm việc với chủ đầu tư Gia Khang và tổng đại lý Helios tại văn phòng 25 Xuân Thủy. Đây là buổi làm việc nằm trong kế hoạch từ trước của Gia Khang và Helios với khách hàng.

Trong lúc làm việc, một số khách hàng và một số người chưa rõ nhân thân đã có thái độ to tiếng và cho rằng dự án King Crown Infinity không đảm bảo pháp lý để ký kết hợp đồng mua bán.

Vì vậy, Helios đã mời Công an phường Thảo Điền đến ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự.

"Đó là bối cảnh của bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, các đồng chí công an tới văn phòng 25 Xuân Thủy đơn thuần chỉ để đảm bảo an ninh trật tự theo quy định", Bamboo Capital chia sẻ.

Phía Bamboo Capital cũng cho biết trong buổi làm việc ngày 17/8, chủ đầu tư Gia Khang và tổng đại lý Helios đã ổn định được tình hình, đối thoại và giải đáp thấu tình đạt lý các thắc mắc của khách hàng.

Doanh nghiệp này khẳng định, mọi hoạt động khác của công ty vẫn đang diễn ra bình thường.

Bên cạnh đó, Bamboo Capital cũng chia sẻ doanh nghiệp này đang làm việc với các cơ quan chức năng để làm rõ mục đích, trách nhiệm của các cá nhân đã có hành vi kích động, đưa thông tin xuyên tạc, bội nhọ hình ảnh doanh nghiệp cũng như dự án này.

Bạch Hiền