Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Gọi điện lừa cảnh sát để cướp ngân hàng

CafeLand

Băng cướp khả năng đã gọi điện báo án giả để cảnh sát dồn lực giải quyết, còn chúng tấn công một ngân hàng cách đó không xa.

Theo tờ Morning Call, cảnh sát thành phố Allentown, bang Pennsylvania (Mỹ) cho biết khoảng 12h15, trưa thứ Hai (giờ địa phương), văn phòng cảnh sát đã nhận được cuộc gọi ẩn danh báo án về một người có trang bị vũ trang xuất hiện gần Trường Cao đẳng Muhlenberg.

Ngay lập tức, Cảnh sát thành phố đã dàn lực lượng để phong tỏa khuôn viên trường cũng như 4 trường tiểu học, trung học công lập khác ở quanh Allentown. Các trường học nhanh chóng ban bố tình trạng này lên fanpage chính thức trên Facbook và trấn an phụ huynh.

Sau khi khám xét tất cả các tòa nhà mà không cho thấy điều gì khả nghi, lệnh phong tỏa được bãi bỏ vào khoảng 13h50 cùng ngày.

Ngay sau đó, cảnh sát nhận được tin báo về việc một chi nhánh của ngân hàng Wells Fargo gần đó đã bị bọn cướp tấn công. Đáng chú ý, ngân hàng này chỉ cách trường Muhlenberg hơn 1km.

Theo báo cáo, nhóm cướp vừa rời đi thì cảnh sát đến. Thiệt hại tài sản chưa được công bố, song không có thương vong về con người.

Gọi điện lừa cảnh sát để cướp ngân hàng- Ảnh 1.

Địa điểm xảy ra vụ án cách trường Cao đẳng Muhlenberg không xa. (Ảnh: Google Map)

"Cuộc gọi rất có thể là một chiêu trò đánh lạc hướng liên quan đến vụ cướp có vũ trang xảy ra ở một địa điểm khác", bộ phận an ninh của trường Cao đẳng Muhlenberg Muhlenberg cho biết trong một bài đăng trên Facebook.

Cả hai vụ việc vẫn đang được cảnh sát thành phố Allentown điều tra.

Tin Vũ

Tin Vũ