Eurowindow Twin Parks – khu đô thị “hai công viên” độc đáo giữa thủ đô

Ngôi nhà tiện nghi trong khu đô thị hiện đại với không gian sống chất lượng, thoáng mát và nhiều cây xanh là điều mà nhiều người mua nhà tìm kiếm. Đáp ứng nhu cầu đó, khu đô thị Eurowindow Twin Parks tại phía Đông Thủ đô đang là điểm đến thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

eurowindow1-1692417757.jpg
Khu đô thị Eurowindow Twin Parks

Khu đô thị “hai công viên” độc đáo

Sở hữu hệ thống vườn hoa cảnh quan, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên lớn nhất Gia Lâm và hồ điều hòa được quy hoạch rộng gần 30ha. Sự kết nối không gian giữa "công viên thứ hai" Eurowindow Twin Parks và công viên trung tâm Gia Lâm đóng vai trò điều hòa không khí cho toàn khu vực, gia tăng sắc xanh cho Gia Lâm.

Sống giữa “hai công viên”, cư dân của Eurowindow Twin Parks có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp cải thiện tinh thần, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống thường nhật. Cách nhà vài bước chân, các gia đình dễ dàng tổ chức những buổi picnic cuối tuần, mở tiệc BBQ ấm cúng ngay giữa công viên xanh mát. Mỗi thành viên cũng có thể lựa chọn những hoạt động thể thao như tập thể dục, chạy bộ, đi dạo hay tham gia các hoạt động ngoài trời để gắn kết gia đình, xây dựng nên một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Sử dụng cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt

Với phong cách thiết kế tân cổ điển châu Âu, toàn bộ biệt thự, nhà phố tại Eurowindow Twin Parks được lắp đặt hệ thống cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt, giúp gia chủ tận hưởng không gian yên tĩnh và tiết kiệm tiện năng. Độc đáo hơn nữa, với bản lề 3D, cửa có khả năng mở đóng đa chiều, quay lật linh hoạt để đón ánh sáng và không khí mà vẫn đảm bảo thông thoáng, an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Tại Eurowindow Twin Parks, mỗi căn biệt thự và liền kề đều mang thiết kế hợp lý. Tầng trệt rộng rãi và trần cao tạo không gian thoải mái, hệ cửa kính rộng mở để tận dụng ánh sáng tự nhiên và luồng gió. Mái nhà được bố trí vách kính lớn, không chỉ đón ánh sáng chiếu qua mà còn bảo vệ tránh mưa chắn bụi. Hệ thống điều hòa không khí được bố trí tinh tế ẩn trong logia, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn nhà. 

eurowindow3-1692417837.jpg
Toàn bộ biệt thự, shophouse đều được lắp đặt cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt

Nhà để xe đủ chỗ cho cư dân

Đặc biệt, Eurowindow Twin Parks có tòa nhà để xe rộng rãi, thông thoáng và đủ chỗ đỗ ô tô cho tất cả các cư dân. Chủ nhân các biệt thự, shophouse không cần làm gara trong nhà, vừa giúp tiết kiệm diện tích, gia tăng không gian sử dụng, vừa sạch sẽ, an toàn cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Mặt khác, cư dân cũng không phải để xe ngoài đường gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị và lo lắng về an ninh trật tự.

Eurowindow Twin Parks đã hoàn thiện xây dựng với hệ thống tiện ích 3 vườn chủ đề An Viên, Lam Viên và Long Viên, cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tập thể thao cho mọi lứa tuổi… và các căn nhà hoàn thiện đồng bộ mặt ngoài. Các chủ nhân nhận bàn giao có thể dễ dàng triển khai thiết kế nội thất theo gu thẩm mỹ và sở thích riêng để ở hoặc vận hành kinh doanh ngay, không phải chờ đợi.

Quy hoạch bàn cờ thuận tiện kết nối

Tại Eurowindow Twin Parks, Chủ đầu tư đã vận dụng khéo léo mô hình ô bàn cờ độc đáo của 36 phố phường Hà Nội xưa vào quy hoạch tổng thể khu đô thị, mang đến sự hài hòa và thân thiện với cảnh quan và hạ tầng khu vực, tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi. Điều này không chỉ tạo sự thông suốt trong giao thông và thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm và thu hút khách hàng.

eurowindow2-1692417808.jpg
Đường nội khu rộng thoáng, phủ bóng cây xanh tại Eurowindow Twin Parks

Đáng chú ý, vị trí độc đáo của Eurowindow Twin Parks nằm trong khu trung tâm Gia Lâm, gần UBND huyện và cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park chỉ 500m, kết nối thuận tiện đến các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 5A, 5B, đường Lý Thánh Tông... Cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận và tận hưởng đầy đủ hạ tầng xã hội, trường học, bệnh viện cũng như các tiện ích giải trí của khu vực như biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim…, đồng thời thuận tiện di chuyển vào trung tâm Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận.

Đón đầu lợi thế khi Gia Lâm lên quận dự kiến trong năm 2023 cùng hệ thống hạ tầng phát triển, Eurowindow Twin Parks là điểm sáng an cư và đầu tư tại phía Đông thủ đô, kiến tạo không gian sinh hoạt tiện nghi cho các gia đình, thu hút đội ngũ chuyên gia, lao động đông đảo đến sinh sống, đồng thời thuận lợi để khai thác cho thuê, kinh doanh.

An ninh Tiền tệ - Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

MỚI CẬP NHẬT