Khách hàng BIDV chú ý những số điện thoại sau mới là xác thực của ngân hàng
BIDV khuyến nghị khách hàng đảm bảo chỉ liên hệ và tiếp nhận thông tin từ các địa chỉ, số điện thoại được xác thực bởi BIDV.
Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV – BID) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng xuất hiện rất nhiều hình thức mạo danh tổng đài Chăm sóc khách hàng để lừa đảo khách hàng thông qua cuộc gọi, tin nhắn cũng như mạng xã hội.
Theo đó, BIDV khuyến nghị khách hàng đảm bảo chỉ liên hệ và tiếp nhận thông tin từ các địa chỉ, số điện thoại được xác thực bởi BIDV, thông tin chi tiết được đăng tải trên website của BIDV.
Đồng thời, khách hàng tuyệt đối KHÔNG cung cấp thông tin cá nhân qua các cuộc gọi, tin nhắn không rõ nguồn gốc.
Cụ thể, khách hàng có thể liên hệ với BIDV thông qua số điện thoại 19009247 (khách hàng cá nhân), 19009248 (khách hàng doanh nghiệp), hoặc tổng đài (+84) 24 22200588.
Khi BIDV liên hệ với khách hàng để cung cấp thông tin, hướng dẫn đăng ký dịch vụ, chăm sóc và khảo sát ý kiến. Điện thoại sẽ hiển thị BIDV/CSKH BIDV hoặc các số điện thoại sau: 02422200588, 0784132388, 0822808588, 0764860580, 0942551080, 0392256066, 0392215986, 0763238588, 0842152355, 0764263180, 0947591080, 0392215966, 0362610188.
Thanh Anh