Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao

CafeLand

Hà Nội vừa có thêm một khách sạn Sheraton thứ 2 gần khu phố Hàn Quốc và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với 520 phòng cao cấp và căn hộ đầy đủ tiện nghi. Vị trí này trước đó là khách sạn Hyatt Regency West Hanoi.

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao - Ảnh 1.

Sheraton Hotels & Resorts vừa công bố khai trương Sheraton Hanoi West, khách sạn thứ 8 mang thương hiệu Sheraton tại Việt Nam và là khách sạn thứ hai của thương hiệu này có mặt tại Hà Nội.

Vị trí của Sheraton Hanoi West trùng với vị trí của Hyatt Regency West Hanoi trước đó.

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao - Ảnh 2.

Vị trí này ngay gần Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, gần với khu phố Hàn Quốc nhộn nhịp và chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút lái xe.

Theo giới thiệu, Sheraton Hanoi West sở hữu lối thiết kế hiện đại, đặc biệt là khu vườn nhiệt đới giữa hai tòa khách sạn và căn hộ mang đến cảm giác thoải mái.

Khách sạn sở hữu 520 phòng lưu trú, gồm khu khách sạn với 390 phòng và khu căn hộ với 130 căn từ 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cả nghỉ dưỡng ngắn hạn lẫn các chuyến đi công tác kéo dài.

Hệ thống phòng mang thiết kế nội thất sang trọng của tông màu gỗ, trang bị đủ đồ dùng thiết yếu đầy phong cách với tầm nhìn mở qua cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn.

Các căn hộ 1 - 3 phòng ngủ được thiết kế nhằm mang lại cảm giác "như ở nhà" với nội thất rộng rãi cùng một khu bếp nhỏ. The Sheraton Club - Nơi mang phong cách đặc trưng của Sheraton cho phép khách lưu trú thoải mái thư giãn cùng các dịch vụ cao cấp và tầm nhìn toàn cảnh.

Không gian sảnh được bố trí "Community Table" – khu bàn làm việc mở, thiết kế tiêu chuẩn với đầy đủ các chức năng của một phòng làm việc hiện đại với các tiện ích như ổ cắm và trạm sạc không dây tích hợp. Không gian chính này cũng mang lại một lựa chọn độc đáo khác với "The Booth", nơi đủ riêng tư cho những du khách cần tập trung hoặc thực hiện những cuộc gọi video call.

Hồ bơi ngoài trời của khách sạn được xây dựng như một ốc đảo trên cao với không gian và sàn hồ bơi được bao quanh bởi những tán lá nhiệt đới giúp du khách thoải mái thư giãn.

Các tiện ích khác của khách san gồm khu vực spa, nhà hàng The Market, Lobby Lounge, Sky Bar, phòng hội nghị 661m2, phòng tiệc hơn 400 m2 với sức chứa lên tới 500 khách...

Sheraton là một trong hơn 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy – chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, cho phép các thành viên tích lũy và đổi điểm khi lưu trú tại khách sạn mới cũng như tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trong danh mục thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy.

Bình An

Bình An