Một brand Việt quen thuộc với các "mẹ bỉm" tuyên bố đóng cửa sau 7 năm hoạt động

Thương hiệu đồ dùng mẹ và bé Hrnee tuyên bố ngừng kinh doanh, để lại nhiều tiếc nuối trong cộng đồng phụ huynh Việt.

Một brand Việt quen thuộc với các "mẹ bỉm" tuyên bố đóng cửa sau 7 năm hoạt động- Ảnh 1.

Sau 7 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu đồ dùng mẹ và bé Hrnee đã chính thức thông báo ngừng hoạt động. Thông tin này được đăng tải trên fanpage chính thức của hãng, kèm theo lời chia tay gửi đến các bậc phụ huynh và khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Hrnee được thành lập vào tháng 7/2019, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Giải pháp Thiết kế Bình Nguyên. Thương hiệu nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thị trường nhờ tập trung vào phân khúc đồ dùng trẻ em với chất liệu an toàn và thân thiện, nổi bật là các dòng vải như bamboo, modal organic hay len merino cao cấp. Các sản phẩm của Hrnee hướng đến sự dịu nhẹ, tiện dụng và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Trong suốt quá trình hoạt động, thương hiệu đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao như nhộng chũn, gối chặn, áo khoác lông hai lớp hay bộ cài chéo sơ sinh.

Thông báo dừng hoạt động được Hrnee đưa ra kèm theo chương trình tri ân mang tên "Sale Goodbye", được hãng gọi là đợt giảm giá lớn nhất trong lịch sử thương hiệu. Chương trình giảm giá này diễn ra đến hết 8/6/2025, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối của hãng. Theo đó các nhiều mặt hàng được giảm giá sâu, thương hiệu mẹ và bé quen thuộc này cho biết đây là cách để bày tỏ lòng biết ơn với những khách hàng đã gắn bó trong quãng thời gian hoạt động.

Một brand Việt quen thuộc với các "mẹ bỉm" tuyên bố đóng cửa sau 7 năm hoạt động- Ảnh 2.

Cùng với thông tin về đợt giảm giá, Hrnee cũng chia sẻ những dòng cảm xúc gửi tới khách hàng, đặc biệt là các bậc cha mẹ từng chọn sản phẩm của hãng cho những năm tháng đầu đời của con. Bài đăng với lời mở đầu "Nếu một ngày ba mẹ không còn nhìn thấy logo Hrnee nữa…" đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận và thể hiện sự tiếc nuối từ cộng đồng người dùng.

Hiện Hrnee chưa công bố lý do cụ thể về việc dừng hoạt động, cũng như không đề cập đến kế hoạch tái cấu trúc hay chuyển đổi thương hiệu. Tuy nhiên, với những đóng góp trong lĩnh vực sản phẩm cho mẹ và bé, thương hiệu này đã để lại dấu ấn rõ nét trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Thúy Hạnh

An ninh Tiền tệ - Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

MỚI CẬP NHẬT