Một công ty bảo hiểm nhân thọ dừng thu phí bảo hiểm thông qua 5 ngân hàng

Công ty này cũng ngừng thu phí bảo hiểm thông qua kênh thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua máy POS/ thanh toán không chạm “Tap To Phone” tại trung tâm Dịch vụ Khách hàng của công ty.

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam cho biết, nhằm tối ưu hóa quy trình cho khách hàng trong việc lựa chọn kênh thanh toán phí bảo hiểm, từ ngày 26/06/2025, công ty sẽ ngừng thu phí bảo hiểm thông qua kênh thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua máy POS/ thanh toán không chạm “Tap To Phone” tại trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam. 


Thay vào đó, nhân viên Dịch vụ Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam sẽ hướng dẫn  khách thực hiện giao dịch thuận tiện thông qua Cổng thanh toán trực tuyến của Công ty.

Công ty cũng cho biết sẽ ngừng thu phí tại các tài khoản của Hanwha Life Việt Nam ở những ngân hàng sau:

- Ngân hàng Citi Việt Nam: 0302264015;
- Ngân hàng Shinhan Việt Nam: 700000317323;
- Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á: 100016139800001;
- Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín: 060260356839;
- Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam: 31010002256367.

Được biết, hiện công ty này cung các kênh thanh toán phí bảo hiểm như: Ví điện tử; Thanh toán trực tuyến trên ứng dụng của công ty; Thanh toán trực tiếp tại văn phòng, bưu cục, một số điểm liên kết,…

Khách hàng cũng lưu ý, khi thanh toán phí bảo hiểm cho bất kỳ đại diện nào của Hanwha Life Việt Nam, khách vui lòng giữ lại Giấy nộp tiền ngân hàng/ Phiếu thu tiền hợp lệ để làm bằng chứng cho việc thanh toán phí. Mọi khiếu nại liên quan đến việc thanh toán phí bảo hiểm, nếu không có Giấy nộp tiền ngân hàng/ Phiếu thu tiền hợp lệ với thông tin đầy đủ, chính xác sẽ không đủ căn cứ để Hanwha Life Việt Nam xem xét giải quyết. 

Thu Thuỷ

An ninh Tiền tệ - Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

MỚI CẬP NHẬT