Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

NCB ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản ngân hàng

CafeLand

Từ 23/04/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.

Tạm biệt số tài khoản khô khan, khó nhớ

Với tính năng mới này, khách hàng cá nhân của NCB có thể đăng nhập ứng dụng NCB iziMobile và tạo nickname cho tài khoản thanh toán, thay thế số tài khoản thông thường để chuyển và nhận tiền trên kênh ngân hàng số. Tính năng mới cho phép khách hàng tùy ý sáng tạo tên mới cho tài khoản đã có bằng dãy ký tự theo sở thích, ngày sinh, hay bất kỳ biệt danh, tên gọi yêu thích nào. Người dùng chỉ cần lưu ý chọn nickname cho tài khoản phù hợp với thuần phong mỹ tục, có độ dài từ 6 - 20 ký tự, bao gồm cả chữ và số (ký tự đầu tiên là chữ) và không trùng với các tên đã tồn tại trước đó.

Từ đó, người dùng không chỉ dễ dàng tạo một tài khoản dễ nhớ, dễ chia sẻ mà còn thỏa sức thể hiện dấu ấn cá nhân, gây ấn tượng với bạn bè, đối tác khi giao dịch. Thông tin tài khoản cũng trở nên ngắn gọn, thuận tiện hơn cho cả người nhận và người chuyển tiền.

NCB ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản ngân hàng- Ảnh 1.

Khách hàng NCB có thể sở hữu ngay tài khoản nickname "độc nhất vô nhị" trên ứng dụng NCB iziMobile

Ngoài ra, khách hàng cá nhân là hộ kinh doanh, chủ cửa hàng cũng có thể ứng dụng tính năng này để tạo tài khoản theo tên cửa hàng, vừa nâng cao uy tín, tăng nhận diện thương hiệu, vừa tránh được rủi ro khách hàng nhập sai thông tin thanh toán.

Đăng ký dễ dàng, tự do thể hiện cá tính

Để sở hữu ngay một tên tài khoản được cá nhân hóa, chủ tài khoản chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản: Đăng nhập vào ứng dụng NCB iziMobile, vào mục "Cá nhân", chọn "Nickname tài khoản", nhập nickname yêu thích và xác nhận.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể sử dụng ngay tên tài khoản mới để nhận tiền thay cho số tài khoản truyền thống. Nhờ vậy, người dùng có thể thuận tiện hơn trong giao dịch ngân hàng, không còn phải ghi nhớ dãy số tài khoản và tránh được các nhầm lẫn vì nhập sai số tài khoản.

Đáng chú ý, tính năng thú vị này được NCB cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Trong trường hợp muốn thay đổi hoặc xóa nickname để dùng tài khoản thanh toán thông thường, người dùng cũng có thể tùy chỉnh một cách nhanh chóng, linh hoạt ngay trên ứng dụng, không cần đến trực tiếp ngân hàng hay thanh toán bất kỳ khoản phí nào.

Đây là một trong những tính năng ưu việt được NCB đưa ra thị trường trong thời gian gần đây nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng, mang đến sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng trong các giao dịch tài chính. Trước đó, nhiều tính năng nổi bật đã giúp NCB iziMobile ghi điểm với người dùng, như: tính năng chia sẻ báo có đặc biệt hữu ích với các chủ cửa hàng, rút tiền mặt trên ATM bằng ứng dụng NCB iziMobile không cần thẻ vật lý, thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng, mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo thông qua kênh trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile chỉ trong 1 phút và thỏa sức mua sắm online ngay sau khi thẻ được kích hoạt thành công…

NCB ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản ngân hàng- Ảnh 2.

Các sản phẩm, dịch vụ của NCB được triển khai dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người dùng

Ngoài ra, NCB còn liên tục tri ân khách hàng sử dụng ngân hàng số với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, vào ngày mùng 10 hàng tháng từ nay đến tháng 9/2024, khách hàng thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng qua ứng dụng NCB iziMobile sẽ được hoàn ngay 20% (tối đa 50.000 đồng). Ưu đãi áp dụng cho khách hàng duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tháng liền trước kỳ thanh toán ít nhất 1 triệu đồng. Mỗi khách hàng được áp dụng mã ưu đãi 1 lần/tháng và tối đa 6 lần/cả chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, thể lệ chương trình và các ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng có thể tham khảo tại website NCB https://www.ncb-bank.vn/, liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Ánh Dương

Ánh Dương