Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

CafeLand

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?- Ảnh 1.

Với những người yêu thích mua sắm thì các ngày đôi săn deal, đón sale (2/2, 3/3, 4/4…) của các sàn thương mại điện tử, ngày hội ưu đãi Black Friday,… đã trở nên quá quen thuộc. Riêng với chủ thẻ VIB, ngày 20 hàng tháng - Ngày Hội Chi Tiêu và Ngày Hội Mở Thẻ, luôn được thêm vào lịch để chào đón những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng của Ngân hàng.

Tiệc tùng cùng bạn bè vào ngày hội chi tiêu

Công việc bận rộn nên nhóm bạn thân của Minh Hằng (Nhân viên văn phòng tại TP.HCM) chỉ hẹn nhau được 1-2 lần mỗi tháng để cập nhật tình hình công việc, cuộc sống của nhau. Nhóm bạn này luôn chọn ngày 20 hàng tháng để thỏa sức tận hưởng ưu đãi khi hẹn hò tại các quán ăn hoặc nhà hàng có không gian đẹp, món ăn ngon và thanh toán qua thẻ tín dụng VIB.

"Cứ mỗi 200.000 đồng, mình nhận thêm 5.000 điểm thưởng. Tích tiểu thành đại, dồn điểm sau một năm cà thẻ khi đi ăn, café cùng nhau, tụi mình sẽ quy đổi tất cả điểm thưởng thành voucher để tổ chức một bữa tất niên thật to" – Hằng hào hứng chia sẻ mẹo tích lũy từ chi tiêu.

Chương trình này được VIB áp dụng vào Ngày Hội Chi Tiêu, dành cho mọi chủ thẻ tín dụng VIB.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?- Ảnh 2.

Chọn ngày để mua các món đắt tiền, lên kế hoạch đi chơi

Từ nhiều năm nay, chị Khiết Linh (nội trợ tại Hà Nội) có thói quen lựa chọn các món đồ chất lượng cao để hướng đến mục tiêu sử dụng lâu dài. Với các món đồ giá trị cao, chị thường chọn sẵn mẫu mã, thương hiệu và chờ đến ngày 20 hàng tháng để mua sắm qua thẻ tín dụng VIB. Bởi lẽ, đây là một trong những cách chi tiêu giúp chị và gia đình tiết kiệm được kha khá nhờ ưu đãi hoàn tiền, tích điểm.

"Như với máy lọc không khí theo công nghệ UV Nano của LG mà mình đang chọn, khi mua qua thẻ VIB sẽ được giảm đến 30%, tiết kiệm hơn 12 triệu, kèm quà tặng từ thương hiệu. Chọn mua vào ngày 20 tới đây, mình sẽ được nhận thêm 100.000 tiền hoàn từ Ngày Hội Chi Tiêu của VIB nữa. Quá hợp lý!", chị Linh cho biết.

Đồng thời, nếu có ý định trả góp cho món đồ trên, chị Linh có thể chia nhỏ để trả với lãi suất 0% cho kỳ hạn lên đến 36 tháng (kèm theo điều kiện điều khoản hiện hành tại VIB).

Chương trình hoàn tiền hoặc tích điểm đổi tiền được áp dụng cho các dòng thẻ Online Plus 2in1, Rewards Unlimited, Family Link, Super Card và Cashback.

Bên cạnh đó, người dùng còn được tích lũy 20 dặm thưởng trên mỗi 200.000 VNĐ chi tiêu qua thẻ Travel Élite và Premier Boundless. Nếu sở hữu Super Card, chủ thẻ còn được đồng thời nhận điểm thưởng hoặc hoàn tiền đến 15% tùy lĩnh vực chi tiêu, tối đa đến 1.000.000 đồng trên mỗi kỳ sao kê. Đây là mức hoàn tiền thuộc nhóm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Top 5 khách hàng có tổng chi tiêu trực tuyến cao nhất mỗi quý sẽ nhận được 10 triệu đồng/ người, và 100 triệu đồng sẽ thuộc về chủ thẻ dẫn đầu chi tiêu cả năm (tính đến hết ngày 20/12/2024). Tham gia Ngày Hội Chi Tiêu cùng VIB bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp VIB CT gửi đến số 6089 (phí 1.000 VNĐ).

Mở thẻ liền tay, nhận ngay ưu đãi

Chương trình mở thẻ nhân Ngày Hội Chi Tiêu là cơ hội tuyệt vời để sở hữu thẻ tín dụng VIB với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần mở thẻ VIB thành công vào ngày 20 của tháng và chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng, người dùng sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu tiên.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?- Ảnh 3.

Đi cùng đó là những trải nghiệm chi tiêu sáng tạo, hiện đại, liền mạch và đa dạng tiện ích dành cho khách hàng. Chủ thẻ VIB được sử dụng 100% hạn mức khi thanh toán trực tuyến hoặc qua máy POS có chấp nhận thẻ tín dụng liên kết với Mastercard, Visa và American Express. Riêng với hình thức rút tiền mặt để chi tiêu, chủ thẻ Financial Free được ưu đãi không giới hạn số tiền cần rút đến 100% hạn mức và miễn lãi ba kỳ sao kê đầu tiên. Ngoài ra, thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày sẽ giúp người dùng cân đối chi tiêu theo từng tháng cho bản thân và gia đình.

Tại VIB, công nghệ hiện đại giúp quy trình mở thẻ 100% trực tuyến được rút ngắn còn 15-30 phút. Ngay sau khi đăng ký thành công, chủ thẻ sẽ được sử dụng thẻ ảo để giao dịch online trong khi chờ thẻ vật lý được phát hành.

Kim Ngân

Kim Ngân