LG đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt với triển lãm nghệ thuật “The Art-ffection”

Hành trình phát triển 30 của LG tại Việt Nam đã được tái hiện qua những không gian trải nghiệm đa giác quan độc đáo, đánh dấu cột mốc đáng nhớ của thương hiệu.

LG Electronics Việt Nam đã chính thức khai mạc triển lãm "The Art-ffection by LG" tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (Hà Nội), đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Triển lãm không chỉ là một cột mốc kỷ niệm đáng nhớ, mà còn là không gian công nghệ và nghệ thuật giao hòa, truyền tải trọn vẹn thông điệp "Life's Good" bằng trải nghiệm đa giác quan.

Triển lãm "The Art-ffection by LG" dẫn dắt khách tham quan qua ba không gian trải nghiệm: Chạm Mở – Thấu Cảm – Lan Tỏa. Mỗi không gian tái hiện sống động hành trình phát triển của LG tại Việt Nam.

"Chạm Mở" là điểm khởi đầu của hành trình trải nghiệm, nơi những ký ức quen thuộc về chặng đường 30 năm LG đồng hành cùng người Việt được tái hiện. Từ chiếc TV ăng-ten, tủ lạnh, điều hòa đến máy giặt, mỗi thiết bị quen thuộc trong không gian sống đều trở thành "điểm chạm" đậm màu ký ức.

LG đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt với triển lãm nghệ thuật “The Art-ffection” - Ảnh 1.

"Thấu Cảm" đưa người xem bước vào những không gian mô phỏng thế giới đương đại như xứ sở băng, vương quốc bóng nước hay vũ trụ AI. Mỗi không gian là một lát cắt sống động, nơi LG hiện diện tinh tế để chăm sóc người dùng bằng sự thấu cảm cùng lời khẳng định: công nghệ không còn là công cụ, mà đã trở thành người bạn đồng hành, chăm sóc và gắn bó sâu sắc với người dùng.

"Lan Tỏa" là điểm kết thúc – nơi cảm xúc tích cực và lạc quan lan tỏa. Tại đây, khách tham quan được đắm chìm vào hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, mô phỏng công nghệ OLED tiên phong của LG. Mỗi bước chân của người dùng đều tạo ra một điểm sáng lan rộng, ẩn dụ cho cách công nghệ LG luôn đồng hành, kết nối, truyền cảm hứng và lan tỏa giá trị tích cực trong cuộc sống.

Tại buổi khai mạc triển lãm, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người tiêu dùng Việt Nam với 3 thập kỷ đồng hành.

LG đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt với triển lãm nghệ thuật “The Art-ffection” - Ảnh 2.

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam

Trong tương lai, LG cam kết tiếp tục cung cấp những giải pháp công nghệ thông minh, được tích hợp Trí tuệ Nhân tạo Thấu cảm cũng như được thiết kế phù hợp với nhu cầu và thói quen của người Việt. Bên cạnh đó, LG sẽ tiếp tục đa dạng hóa và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. "Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình, đồng thời triển khai nhiều sáng kiến thiết thực cho cộng đồng và xã hội" - ông Song Ikhwan nhấn mạnh.

Tại Việt Nam, LG duy trì giữ vị trí dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như TV OLED, máy giặt sấy và máy lọc không khí. Không chỉ được công nhận bởi người tiêu dùng, các sản phẩm của LG cũng đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng công nghệ uy tín trong nước. Những thành tựu này là minh chứng cho triết lý lấy người dùng làm trọng tâm mà LG vẫn luôn theo đuổi.

Như Quỳnh

Nguyễn Đức Hải

Link nội dung: https://antt.nguoiduatin.vn/lg-danh-dau-3-thap-ky-dong-hanh-cung-nguoi-dung-viet-voi-trien-lam-nghe-thuat-the-art-ffection-205250731133751281.htm