NCB nâng cấp iziMobiz - Giải pháp quản trị tài chính linh hoạt cho khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt bản nâng cấp ứng dụng di động NCB iziMobiz, tập trung vào tối ưu trải nghiệm người dùng, nâng cao tính bảo mật cho khách hàng tổ chức.

Chủ động quản lý tài chính, tối ưu vận hành

Phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobiz mang đến trải nghiệm vượt trội cho doanh nghiệp trong việc quản lý và vận hành tài chính. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng tốc độ xử lý nhanh chóng, NCB iziMobiz phiên bản mới trở thành "trợ lý tài chính số" đắc lực cho các doanh nghiệp hiện đại, giúp quản trị tinh gọn và thích ứng nhanh trong môi trường kinh doanh số.

Ứng dụng NCB iziMobiz phiên bản 2025 được nâng cấp tính năng cho phép người dùng nhập lệnh, phê duyệt, hoàn tất giao dịch ngay trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng thay vì thực hiện trên nền tảng Internet Banking tại máy tính như trước đây. Điều này giúp chủ doanh nghiệp hay kế toán linh hoạt thao tác và xử lý công việc mọi lúc, đặc biệt hữu ích khi cần xử lý công việc ngoài giờ hành chính hoặc trong các chuyến công tác, giảm thiểu độ trễ và tăng hiệu quả, hiệu suất trong vận hành.

Tính năng nhập lệnh mới trên NCB iziMobiz giúp doanh nghiệp giảm độ trễ và tăng hiệu quả vận hành

NCB iziMobiz cũng hỗ trợ đa dạng hình thức chuyển tiền như chuyển tiền nội bộ, chuyển khoản khác CIF, chuyển nhanh 24/7 liên ngân hàng chỉ trong vài giây hoặc sử dụng kênh CITAD để thực hiện các giao dịch giá trị lớn cùng khả năng thiết lập các lệnh chuyển tiền định kỳ như trả lương, thanh toán cho nhà cung cấp hay đóng các khoản phí cố định hàng tháng, từ đó, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian xử lý và đảm bảo các nghĩa vụ tài chính được thực hiện đúng hạn.

Tính năng quản lý tiền gửi linh hoạt được các doanh nghiệp yêu thích nhờ khả năng mở hợp đồng tiền gửi, tất toán hoặc rút một phần hợp đồng tiền gửi ngay trên ứng dụng mà không cần đến quầy giao dịch ngân hàng. Tính năng này giúp kiểm soát và phân bổ dòng tiền, cân đối nguồn lực tài chính cho các kế hoạch đầu tư, mở rộng kinh doanh một cách linh hoạt ở từng giai đoạn. 

Ứng dụng NCB iziMobiz còn được tích hợp hướng dẫn sử dụng trực quan, chi tiết và đội ngũ hỗ trợ trực tuyến, tổng đài tư vấn 24/7 luôn sẵn sàng đồng hành, đảm bảo mọi nghiệp vụ phát sinh của doanh nghiệp trên ứng dụng đều được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Điều này đặc biệt hữu ích với các doanh nghiệp có lịch vận hành linh hoạt, hoặc thường xuyên giao dịch ngoài giờ hành chính.

Tăng cường bảo mật, tối ưu trải nghiệm số 

Phiên bản mới của NCB iziMobiz tích hợp tính năng đối chiếu sinh trắc học trực tuyến dành cho doanh nghiệp, tuân thủ Thông tư 17/2024/TT-NHNN về định danh sinh trắc học. Người đại diện hợp pháp của doanh nghiệp có thể đối chiếu sinh trắc học eKYC từ xa qua căn cước gắn chip bằng NFC mà không cần đến ngân hàng. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thực hiện đối chiếu sinh trắc học một lần duy nhất, không cần lặp lại với các giao dịch sau đó. Điều này không chỉ nâng cao bảo mật mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Bên cạnh đó, ứng dụng tự động cảnh báo khi giấy tờ tùy thân sắp hết hạn, giúp doanh nghiệp chủ động cập nhật hồ sơ, đảm bảo việc duy trì hồ sơ pháp lý đầy đủ và giao dịch thông suốt. Trong thời gian tới, NCB sẽ tích hợp thêm xác thực qua ứng dụng VNeID của Bộ Công an, tăng tính linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng khi đối chiếu sinh trắc học. 

NCB ngày càng được các doanh nghiệp yêu thích và tin dùng

Việc áp dụng công nghệ mới thể hiện nỗ lực của NCB trong việc bảo vệ khách hàng và phòng ngừa rủi ro gian lận – yếu tố then chốt trong môi trường tài chính số hiện nay, song song với không ngừng tối ưu trải nghiệm người dùng và cung cấp công cụ, giải pháp hỗ trợ người dùng quản lý tài chính linh hoạt, vận hành hiệu quả, tạo tiền đề vững chắc cho các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và bứt phá trong kỷ nguyên số. 

Đây là bước đi tiếp theo trong hành trình đổi mới toàn diện của NCB trong những năm gần đây, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng được yêu thích và tin dùng trên thị trường. Đồng thời, cho thấy cam kết của ngân hàng trong việc đồng hành, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần xây dựng một nền kinh tế bền vững và năng động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ của NCB, khách hàng có thể liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Minh Quân

Đàm Thị Thuý Vân

Link nội dung: https://antt.nguoiduatin.vn/ncb-nang-cap-izimobiz-giai-phap-quan-tri-tai-chinh-linh-hoat-cho-khach-hang-doanh-nghiep-205250721155602919.htm