Shark Hùng Anh: Tôi không bao giờ nhận quảng cáo cho sản phẩm nào vì như thế dễ 'mất phước' lắm

Trong một video đăng trên trang cá nhân mới đây, ông Lê Hùng Anh (Shark Hùng Anh) chia sẻ việc người nổi tiếng quảng cáo cho sản phẩm là đang trục lợi cá nhân.

Shark Hùng Anh: Tôi không bao giờ nhận quảng cáo cho sản phẩm nào vì như thế dễ 'mất phước' lắm- Ảnh 1.

Ông Lê Hùng Anh – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành BIN Corporation.

Theo video đăng trên trang cá nhân, ông Lê Hùng Anh – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành BIN Corporation, nhấn mạnh không có chuyện ông nhận quảng cáo cho sản phẩm nào.

Ông lý giải, việc quảng cáo không tuân thủ theo pháp luật và các quy định của Nhà nước chắc chắn sẽ bị cơ quan chức năng xử lý. Vì vậy bản thân xác định tập trung vào công việc chuyên môn của mình, không lấn sân sang lĩnh vực quảng cáo.

"Trong thâm tâm tôi nghĩ nếu mình tận dụng sự nổi tiếng, sự phổ biến của mình trong xã hội để quảng bá cho một thương hiệu nào đó của công ty mình một cách vừa phải thì cũng hợp lý. Nhưng đừng làm 'lố' quá, xài hết năng lượng, hết phước của mình. Cái phước dành cho mình để người ta biết tới mình mà quan hệ, hợp tác với người này người kia, đó là sự nổi tiếng. Nhưng nếu mình trục lợi cái phước đó để trục lợi cho cá nhân mình quá thì sẽ dẫn tới hết phước, lúc đó là nghiệp tới. Tôi không muốn xài hết cái phước đời dành cho mình. Và mình biết rõ lý do tại sao bà con biết mình, người ta thương mến mình. Mình biết cái phước của mình đến từ đâu", vị Shark phân trần.

Ông cho biết có rất nhiều thương hiệu, công ty trong các lĩnh vực như truyền thông, quảng cáo, ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, bia… liên hệ với ông. Khi họ gửi email hợp tác, phản ứng của Shark Hùng Anh thường là IM LẶNG, không nói gì, hoặc trả lời lại rằng KHÔNG CÓ NHU CẦU KIẾM TIỀN từ việc đó.

"Nếu họ gửi email liên tục làm phiền quá thì tôi nói với họ rằng: 'Bảo sếp của em về làm KOL cho anh, anh trả tiền cho'", ông nói.

Shark Hùng Anh được nhiều khán giả biết tới sau khi trở thành nhà đầu tư tại chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5. Ngoài năng lực điều hành doanh nghiệp, ông còn được khán giả yêu mến nhờ sự chân thật, giản dị trong đời sống hàng ngày.

Không giống như những người giàu có khác thường xuyên khoe tài sản như nhà, siêu xe, đồ hiệu, trên trang mạng xã hội như TikTok, Facebook, Shark Hùng Anh thường xuất hiện với hình ảnh ngồi trong khu vườn hay nhà chòi, những video chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề, chuyện kinh doanh với nhiều lời khuyên quý giá.

Hiện kênh TikTok của ông đạt 1,7 triệu lượt thích, gần 300.000 lượt theo dõi; trang Facebook chính chủ có tới 345.000 người theo dõi.

Tuy vậy ông khẳng định tuyệt đối không dùng hình ảnh của mình để quảng cáo cho bất cứ một công ty nào. Trong trường hợp vô tình chụp hình cùng một logo của thương hiệu nào đó thì đó là sự cố tình sắp xếp của người tác hoặc do bản thân ông không để ý.

"Còn bảo tôi nói cho sản phẩm này tốt… thì không bao giờ. Chắc chắn những sản phẩm liên quan đến đầu tư, từ tài chính, tiền ảo, bảo hiểm, công nghệ… tôi không có liên quan", ông Hùng Anh khẳng định.

Phan Trang

An ninh Tiền tệ - Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

MỚI CẬP NHẬT