Tasco có tân Phó Tổng Giám đốc là sếp lớn của DNP Holdings

Tasco vừa bổ nhiệm bà Phan Thùy Giang- người đang đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong hệ sinh thái DNP Holding, làm Phó Tổng Giám đốc.

Công ty CP Tasco (HNX: HUT) vừa có thông báo số 34/CBTT-TASCO về việc bổ nhiệm bà Phan Thùy Giang (SN 1979) giữ chức Phó Tổng Giám đốc. Ngày bắt đầu có hiệu lực là từ 6/10/2023.

tasco-co-tan-pho-tong-giam-doc-la-sep-lon-cua-dnp-holdings-antt-1696914070.PNG
Bà Phan Thùy Giang được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tasco.

Được biết, trước đó, bà Giang chưa đảm nhiệm vị trí nào tại Tasco.

Với sự tham gia của bà Giang, ban điều hành của Tasco gồm 5 người gồm Tổng Giám đốc Hồ Việt Hà và các Phó Tổng Giám đốc: Phan Thị Thu Thảo, Nguyễn Thế Minh, Phạm Đức Minh và Phan Thùy Giang.

Theo thông tin từ Tasco, bà Phan Thùy Giang là Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính. Bà Giang là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính ngân hàng.

Đáng chú ý, bà Giang hiện đang giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp trong "hệ sinh thái" của DNP Holding như: CTCP Cấp thoát nước Long An, CTCP Cấp nước Đắk Lắk và Trưởng ban kiểm soát CTCP CMC, CTCP Đầu tư ngành nước DNP, CTCP Hạ tầng nước Sài Gòn, CTCP Savico Hà Nội,....

Sau đó, bà Giang được bầu làm Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2022 - 2027 của DNP Holding.

Hiện, ông Vũ Đình Độ đang là Chủ tịch tại Tasco và DNP Holding. Ngoài ra, ông Nguyễn Danh Hiếu - Phó Chủ tịch HĐQT Tasco cũng là Chủ tịch CTCP Sản xuất Kinh doanh Nước sạch số 3 thuộc "hệ sinh thái" DNP Holding.

Trong một diễn biến khác, mới đây, DNP Holding đã công bố thông tin Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế qua thanh tra của Tổng cục Thuế.

Cụ thể, DNP Holding đã có hành vi khai sai dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp và khai sai nhưng không dẫn đến thiếu số tiền thuế giá trị gia tăng phải nộp.Trong đó, hành vi khai sai dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp bị phạt 1,4 tỷ đồng. Phạt về hành vi khai sai nhưng không dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp và áp dụng tình tiết tăng nặng vi phạm nhiều lần là 85 triệu đồng. Tổng số tiền DNP Holding phải chịu phạt hành chính là gần 1,5 tỷ đồng.

Đồng thời, công ty này buộc phải nộp đủ số tiền thuế thiếu vào ngân sách Nhà nước là 6,9 tỷ đồng. Trong đó, tiền thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân năm 2022 lần lượt là 6,8 tỷ đồng và 114,6 triệu đồng.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phải đóng khoản chậm nộp thuế là 331,6 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền xử lý về thuế mà DNP Holding phải chịu là gần 12 tỷ đồng.

An ninh Tiền tệ - Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

MỚI CẬP NHẬT