Thêm một thương hiệu của Golden Gate đóng cửa: Fanpage biến mất, nhiều cơ sở không thể đặt bàn?
Việc đóng cửa thương hiệu này của Golden Gate đã khiến nhiều khách hàng nhất là giới trẻ bày tỏ sự hoang mang.
Thương hiệu lẩu xiên que băng chuyền - Mala Gang đã thông báo đóng cửa chi nhánh tại 12C Láng Hạ (Hà Nội) từ cuối tháng 7/2025 thông qua tài khoản Instagram chính thức. Đây là một trong bốn cơ sở từng vận hành tại Hà Nội và TP.HCM.
Theo ghi nhận, ngoài chi nhánh Láng Hạ, Mala Gang còn có ba địa điểm khác gồm: 135 Lương Định Của (Hà Nội), tầng 2 tòa Lancaster Luminaire (Hà Nội) và 197 Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận, TP.HCM). Tuy nhiên, hiện tại việc liên hệ đặt bàn tại tất cả các cơ sở trên qua website đều không được.
Đồng thời, fanpage chính thức của Mala Gang cũng đã biến mất khỏi nền tảng mạng xã hội. Riêng fanpage của chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi đã ngừng hoạt động từ tháng 4/2025.

Mala Gang là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate - "ông lớn" trong ngành F&B với hệ thống các chuỗi nổi tiếng như Kichi-Kichi, GoGi House, Hutong, iSushi...
Ra mắt với concept lẩu xiên que băng chuyền lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố trẻ trung, thương hiệu này nhanh chóng tạo dấu ấn nhờ trải nghiệm "cay tê - giải tỏa" cùng không gian hiện đại, phù hợp tụ họp bạn bè. Việc Mala Gang thông báo đóng cửa đã khiến nhiều thực khách bày tỏ sự hoang mang.
Được biết, không chỉ Mala Gang, trong vòng hai năm qua, Golden Gate đã liên tục thực hiện tái cấu trúc hệ thống, dẫn đến việc đóng cửa nhiều thương hiệu và chi nhánh trên cả nước.
Cuối năm 2024, chuỗi lẩu Đài Loan Manwah đã đóng hai chi nhánh tại Hải Phòng và Hà Nội do hoạt động kém hiệu quả. Cùng thời điểm, Yu Tang, thương hiệu trà sữa và ẩm thực Đài Loan thuộc Golden Gate cũng dừng hoạt động hàng loạt chi nhánh tại Hà Nội như Hoàng Đạo Thúy, Trần Huy Liệu và Chùa Láng.
Trước đó, vào đầu năm 2023, Golden Gate từng tuyên bố đóng cửa cùng lúc 39 chi nhánh trên toàn quốc, bao gồm nhiều cơ sở của các thương hiệu lớn như Gogi House, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Hutong...
Những động thái này được cho là nằm trong kế hoạch cắt giảm chi phí, tinh gọn bộ máy và tập trung vào các thương hiệu chủ lực của tập đoàn, trong bối cảnh lợi nhuận suy giảm và áp lực vận hành gia tăng sau dịch.
Kỳ Thư