Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sang Ấn Độ bàn chuyện hợp tác với người giàu thứ 23 thế giới Gautam Adani

CafeLand

Ông Adani bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành trình mà ông Phạm nhật Vượng đã trải qua

Mới đây, trên tài khoản Twitter cá nhân, tỷ phú người Ấn Độ Gautam Shantilal Adani đã có buổi gặp gỡ với Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - Ông Phạm Nhật Vượng và cùng thảo luận về những cơ hội kinh doanh tiềm năng giữa Ấn Độ và Việt Nam. 

Vị tỷ phú người Ấn cho biết thực sự được truyền cảm hứng bởi hành trình khởi nghiệp ấn tượng của ông Phạm Nhật Vượng - một người lãnh đạo có tầm nhìn. Ông Vượng đã khởi nghiệp từ kinh doanh mì ăn liền đến sản xuất nhiều mẫu xe điện và giải pháp pin tiên tiến phục vụ sự thay đổi toàn cầu hướng tới di chuyển xanh. Tất cả đều được hoàn thành trong thời gian ngắn kỷ lục!

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sang Ấn Độ bàn chuyện hợp tác với người giàu thứ 23 thế giới Gautam Adani - Ảnh 1.

Ông Gautam Shantilal Adani (sinh ngày 24 tháng 6 năm 1962) là một tỷ phú công nghiệp người Ấn Độ, là người sáng lập và chủ tịch của Tập đoàn Adani, một tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực phát triển và vận hành cảng ở Ấn Độ. Ông Adani hiện xếp thứ 21 trong các tỷ phú giàu nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes với khối tài sản ước tính đạt 52.3 tỷ USD. 

Còn ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch tập đoàn Vingroup và hãng xe điện VinFast hiện đang là người giàu nhất Việt Nam với khối tài sản đạt 4,5 tỷ USD. 


Trọng Hiếu