Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Bảng giá xe ô tô Toyota Việt Nam tháng 7/2024: Chương trình lái thử và giảm giá hàng loạt mẫu xe

Hà Thị Lưu Luyến

Bảng giá xe ô tô Toyota Việt Nam tháng 7/2024 với sự kiện "Cùng Toyota Cross lái muôn nơi, mở muôn trải nghiệm". Cùng với đó là chương trình ưu đãi giảm giá nhiều dòng xe.

Trong tháng 7 này, Toyota tổ chức sự kiện "Cùng Toyota Cross lái muôn nơi, mở muôn trải nghiệm", diễn ra tại hệ thống đại lý Toyota từ 1-31/7/2024. Chương trình tạo điều kiện cho khách hàng khám phá các mẫu xe Toyota Cross, từ Yaris Cross, Innova Cross, Veloz Cross đến Corolla Cross mới ra mắt tháng 5 vừa qua.

Khách hàng tham gia chương trình có thể tìm hiểu dải sản phẩm Toyota Cross, lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia về tài chính, bảo hiểm và các điểm lưu ý cho người đang cân nhắc mua xe ô tô cùng loạt khuyến mãi từ hệ thống đại lý Toyota.

Bên cạnh việc giới thiệu những ưu điểm nổi bật của các dòng xe Toyota Cross, sự kiện lần này còn mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp trải nghiệm lái thử xe.

Khách hàng sẽ được cung cấp những giải pháp mới về Toyota Safety Sense (TSS) và Smart Money, cung cấp cái nhìn sâu sắc về các tính năng an toàn tiên tiến cũng như những mẹo quản lý tài chính thông minh, từ mua xe mới hoặc cũ, cho tới việc bảo dưỡng xe để xe luôn bền bỉ theo thời gian.

Bảng giá xe ô tô Toyota Việt Nam tháng 7/2024 không nhiều có sự điều chỉnh về giá bán so với tháng trước. Tuy nhiên, các đại lý đã có nhiều chính sách ưu đãi riêng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Tại Hà Nội, Vios đang được ưu đãi tiền mặt lên đến 30 triệu đồng, đi kèm gói quà tặng phụ kiện như dán kính cách nhiệt, thảm trải sàn, camera hành trình. Tổng gói quà tặng cho Vios lên đến 40 triệu đồng.

bang-gia-xe-o-to-toyota-viet-nam-thang-7-2024-3-1720102074.jpeg
 

Tiếp theo, bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza cũng ghi nhận mức khuyến mãi tương tự khi giảm tiền mặt từ 25 đến 30 triệu tuỳ phiên bản, đi kèm phụ kiện và 01 năm bảo hiểm thân vỏ (dành cho khách hàng cá nhân, không kinh doanh).

Fortuner phiên bản máy dầu và Innova số sàn MT cũng được nhiều đại lý áp dụng chương trình ưu đãi, cao nhất lên đến 25 triệu đồng tặng kèm phụ kiện. Hai sản phẩm trên có cả phiên bản lắp ráp và nhập khẩu nước ngoài, vì thế chương trình được đưa ra cũng không đồng nhất.

Mức ưu đãi lớn nhất trong số này đến từ Toyota Camry. Theo đó, mẫu sedan cỡ D được áp dụng ưu đãi lên đến 40 triệu đồng, bao gồm 25 triệu đồng tiền mặt đi kèm gói quà tặng phụ kiện, trong đó phiên bản Camry hybrid được ưu đãi mạnh tay nhất.

Bán tải Hilux cũng nằm trong danh sách những mẫu xe có mức ưu đãi cao nhất của Toyota. Cả 3 phiên bản của Hilux đều được ưu đãi, trong đó bản cao cấp nhất 2.8AT 4x4 (giá 999 triệu đồng) được kích cầu lên đến 40 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt đi kèm phụ kiện. Hai phiên bản còn lại ưu đãi thấp hơn, khoảng 30 triệu đồng.

Mẫu SUV gầm cao Fortuner được bán ra song song hai tuỳ chọn lắp ráp và nhập khẩu. Ghi nhận tại đại lý, tư vấn bán hàng cho biết mức chiết khấu của Fortuner 2024 cao nhất, 30 triệu đồng dành cho bản 2 cầu 4x4, bản 1 cầu được ưu đãi thấp hơn 5 triệu đồng.

Hai mẫu xe ăn khách của Toyota trong thời gian gần đây gồm Corolla Cross và Yaris Cross cũng được các đại lý đưa ra những ưu đãi khác nhau. Với Yaris Cross, mức giảm từ 5 đến 15 triệu đồng, đi kèm gói phụ kiện theo xe trị giá 10 triệu đồng.

Đối với Corolla Cross, mẫu SUV cỡ B+ này đang được hỗ trợ 15 triệu đồng dành cho phiên bản 1.8V, trong khi bản hybrid lại đang được nhiều đại lý bán đúng giá niêm yết 905 triệu đồng, không kèm bất cứ ưu đãi về tiền hay phụ kiện nào.

Bảng giá xe ô tô Toyota Việt Nam tháng 7/2024 chi tiết nhất. Khách hàng liên hệ đại lý để được tư vấn cụ thể.

bang-gia-xe-o-to-toyota-viet-nam-thang-7-2024-1720102074.png
 
bang-gia-xe-o-to-toyota-viet-nam-thang-7-2024-2-1720102074.png
Bảng giá xe ô tô Toyota Việt Nam tháng 7/2024

Hà Ly (t/h)