Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Biết ơn vì được trao cơ hội nhưng Phó TGĐ công ty Sông Đà 11 xin từ nhiệm do trình độ, năng lực không phù hợp

CafeLand

Ông Phạm Văn Tuyền (SN 1984) có trình độ Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc CTCP Sông Đà 11 từ ngày 5/1/2023.

Ngày 27/6, CTCP Sông Đà 11 (mã CK: SJE) đã nhận được đơn từ nhiệm của ông Phạm Văn Tuyền - Phó Tổng giám đốc công ty.

Theo đơn xin từ nhiệm ông Tuyền bày tỏ niềm tự hào khi đang là 1 thành viên của Công ty Cổ phần Sông Đà 11 và biết ơn tới HĐQT, Lãnh đạo Công ty, CBCNV tại các Phòng/Ban Công ty đã hợp tác, giúp đỡ, tạo điều kiện để ông có cơ hội được làm việc, được thể hiện bản thân kể từ khi được Công ty tuyển dụng và được HĐQT Công ty bổ nhiệm chức vụ Phó TGĐ Công ty cho tới nay.

Tuy nhiên, ông Tuyền cho biết, ông thấy trình độ, năng lực, khả năng của bản thân không phù hợp với Công việc đang được giao và định hướng phát triển của Công ty. Và một phần vì lý do cá nhân nên ông Tuyền đã từ nhiệm chức vụ Phó TGĐ Công ty.

Ông Phạm Văn Tuyền (SN 1984) có trình độ Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc CTCP Sông Đà 11 từ ngày 5/1/2023. Trong năm 2023, thu nhập của ông Tuyền tại Sông Đà 11 là 305,7 triệu đồng/năm, tương ứng với bình quân khoảng 25,5 triệu đồng/tháng.

CTCP Sông Đà 11 tiền thân là một Đội điện nước thuộc Tổng Công ty Xây dựng Thuỷ điện Thác Bà do Bộ Kiến trúc thành lập từ năm 1961, đến năm 1973 được nâng cấp thành Công trường Cơ điện.

Sông Đà 11 đã thực hiện thi công xây lắp các hạng mục công trình của Tổng Công ty Sông Đà tập trung chủ yếu ở các khu vực như: Tây Bắc, Miền Trung và Tây Nguyên, Hà Nội và các tỉnh lân cận, Quảng Ninh và các tỉnh khu vực Đông Bắc. Ngoài ra, Công ty cũng đầu tư các dự án thủy điện tại Lào Cai, Yên Bái, Lâm Đồng; cung cấp nước sạch tại Đồng Nai; xưởng chế tạo cơ khí tại Hà Tây, sản xuất đá xây dựng tại Hòa Bình, và một số dự án nhà, khu đô thị, lắp ráp và sản xuất thiết bị điện khác.

Hiện nay, Sông Đà 11 đang hoạt động trong các lĩnh vực xây lắp điện, năng lượng, sản xuất công nghiệp, bất động sản và kinh doanh vật tư thiết bị điện. CTCP Đầu tư ENERGY Việt Nam là công ty mẹ đang nắm giữ 52,98% cổ phần của Sông Đà 11.

Năm 2023, Sông Đà 11 ghi nhận doanh thu thuần đạt 380 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt gần 57 tỷ đồng, lần lượt giảm 27% và 12% so với cùng kỳ.

Ngọc Điệp

Ngọc Điệp