Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ông Bạc Cầm Tiến đầu quân về T&A Ogilvy, muốn góp thêm nhiều “cú hích” cho ngành quảng cáo Việt Nam

CafeLand

Ông Bạc Cầm Tiến là "người cũ" của Ogilvy, trở thành lãnh đạo thứ 4 của T&A Ogilvy Việt Nam, bên cạnh bà Nguyễn Diệu Cầm, bà Nguyễn Trà Linh và ông Hoàng Tiến Giao.

Ông Bạc Cầm Tiến đầu quân về T&A Ogilvy, muốn góp thêm nhiều “cú hích” cho ngành quảng cáo Việt Nam - Ảnh 1.

Từ trái sang phải: Ông Hoàng Tiến Giao, bà Nguyễn Trà Linh, bà Nguyễn Diệu Cầm và ông Bạc Cầm Tiến.

T&A Ogilvy công bố bổ nhiệm ông Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative. Trên cương vị này, ông Bạc Cầm Tiến sẽ dẫn dắt đội ngũ sáng tạo tại T&A Ogilvy trên hành trình xây dựng và quảng bá thương hiệu. 

Với sự gia nhập của ông Bạc Cầm Tiến, đội ngũ lãnh đạo cấp cao của T&A Ogilvy đã được hoàn thiện với 4 thành viên. 

Bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc, nắm vai trò dẫn dắt về chiến lược kinh doanh, đào tạo nhân tài, và xây dựng hình ảnh công ty. 

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành, phụ trách quản lý hoạt động vận hành và khách hàng then chốt. 

Cùng với ông Hoàng Tiến Giao - Phó Giám đốc Điều Hành T&A Ogilvy, ông Tiến được kỳ vọng sẽ tạo nên mũi nhọn kép trong thiết kế và thực thi các giải pháp sáng tạo đột phá cho doanh nghiệp. 

"Thế giới quảng cáo không ngừng biến hoá và phát triển. Là một Ogilvian trong nhiều năm, tôi háo hức quay về khi gia nhập T&A Ogilvy, đồng thời cũng cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ và khác biệt tại đây. Cùng với đội ngũ của T&A Ogilvy, tôi tin rằng ngành quảng cáo Việt Nam sẽ có thêm nhiều "cú hích" ấn tượng", ông Bạc Cầm Tiến chia sẻ.

"Bạc Cầm Tiến là mảnh ghép hoàn hảo để chúng tôi hoàn thiện và nâng cao năng lực. Tiến Giao và Cầm Tiến là đôi cánh của sáng tạo không giới hạn và giải pháp ứng dụng Creator, làm động cơ chủ lực cho sự phát triển của T&A Ogilvy cũng như của thị trường trong thời gian tới", bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ.

Trước khi gia nhập T&A Ogilvy, ông Bạc Cầm Tiến đã đảm nhiệm vị trí Executive Creative Director tại nhiều agency quốc tế tại Việt Nam. Ông cũng đã từng là Executive Creative Director tại Ogilvy Vietnam.

Bình An

Bình An